Du nhiên mạt thế – Lão Bối


8125074-368-k341498

Du nhiên mạt thế 悠然末世

Lão Bối 老贝

Thể loại: mạt thế, trọng sinh, NP (nhất thụ tam công), tùy thân không gian, HE
Tình trạng : Hoàn (77 chương + 3 PN)
Edit: Hoàn (Xôi thịt đầy đủ hê hê)
Nguồn QT
Nguồn Raw
Văn án
Giãy dụa tại mạt thế 15 năm, cuối cùng chết tại ốc đảo huyền bí, Lâm Phàm bởi vì không cam lòng, trước khi chết lại ăn được bạch quả thần kì, vì vậy hắn trọng sinh; lần nữa mạt thế, có được tùy thân không gian, Lâm Phàm càng trở nên tùy tính tùy tâm.
“Bắc Cực” theo lời cha mẹ rốt cuộc là căn nguyên tai nạn mạt thế hay là chỗ ở an toàn? Ngẫu nhiên lại gặp được những người tu tiên đó là người tốt hay xấu?
Không sao, tất cả đều không quan trọng, hắn thế nhưng tại trước mạt thế bùng nổ nửa năm gặp biến dị thể, nhiễm siêu vi trùng SR – Bán Thú nhân, là trong truyền thuyết binh khí hình người cường đại vô song Bán Thú nhân, thật là tên đang bán manh kia?!
Còn bạn trẻ lạnh lùng kiêu ngạo họ Nghiêm này, là vị thành niên a, hắn ăn không tiêu!
Thảm nhất là Lôi tiểu ca, ngươi thật là mẹ kế ta nhặt được…
~~~~~~~~~~
Đặc điểm: chủ thụ, NP, sảng văn, hậu cung ngon nghẻ, HE, tùy thân không gian, dị năng, BL, không sinh tử.
Nội dung chính: Mạt thế
Mấu chốt: diễn viên chính Lâm Phàm; phối hợp diễn: Lôi Khê, Đại Hắc, Nghiêm Hàn; khác: tùy thân không gian, mạt thế, NP
Password: khám phá bài viết này nào~
MỤC LỤC
Chương 1 ☆ Chương 2 Chương 3 ☆ Chương 4 ☆ Chương 5 
 Chương 6 ☆ Chương 7 ☆ Chương 8 ☆ Chương 9 ☆ Chương 10 
 Chương 11 ☆ Chương 12 ☆ Chương 13 ☆ Chương 14 ☆ Chương 15 
 Chương 16 ☆ Chương 17 ☆ Chương 18 Chương 19 ☆ Chương 20 
 Chương 21 Chương 22 Chương 23 Chương 24 ☆ Chương 25 
 Chương 26   Chương 27 Chương 28 Chương 29 ☆ Chương 30 
 Chương 31  Chương 32 Chương 33 Chương 34 ☆ Chương 35 
 Chương 36 Chương 37 Chương 38 Chương 39 ☆  Chương 40
Chương 41 Chương 42 Chương 43  Chương 44 ☆ Chương 45
Chương 46 ☆ Chương 47 ☆ Chương 48  Chương 49 ☆ Chương 50
Chương 51 ☆ Chương 52 Chương 53 Chương 54 ☆ Chương 55
Chương 56 ☆ PN1 Chương 57 Chương 58  Chương 59
Chương 60 Chương 61 Chương 62  Chương 63 ☆ Chương 64
Chương 65 ☆ Chương 66 Chương 67 Chương 68 ☆ Chương 69
Chương 70 Chương 71 Chương 72 Chương 73 ☆ Chương 74
Chương 75 ☆ Chương 76 ☆ Chương 77 ☆ PN2 ☆ PN3
~Toàn văn hoàn~
7.9.2016 – 3.10.2016
Vân
Đã beta lại, chưa sửa bản word và wattpad
☆  ☆  ☆  ☆

Word1 . Word2 . PDF

Ờm, mình làm bản word chèn luôn ảnh vào và hậu quả thế này đây, Word1 là bản có ảnh, nặng hơn nhiều lắm, Word2 là bản không có ảnh, nhẹ hơn. Nhưng vì mình sửa từ bản có ảnh nên có những chỗ chú thích mình sẽ chưa chỉnh được, vì lười =)))))))
À, pass như pass mở các chương wordpress nhá ❤

Wattpad cho những ai lười mở tab~~~ follow mới xem được nhá =)))))

93 thoughts on “Du nhiên mạt thế – Lão Bối

    1. Nào nào, thử ngẫm kỹ lại câu mình trích dẫn trong dấu ngoặc kép ở cuối bài Tâm Tình, và để ý tới đặc điểm của bài viết, dễ tìm thôi mà ~ Cố lên!!

      1. Cho e hỏi sau e bấm hoài ko được, viết thường, ko dấu, có dấu, khoảng cách em làm hết sau ko được vậy

      2. Chị ơi em ko tìm thấy pass :(((, chj có thể bật mí cho e đc ko ạ :))

      3. Aaaa sao điện thoại bôi đen xong cop ra nơi khác cũng đâu thấy gì đâu sốp

  1. Trời ơi, nhà nàng nhiều bộ hay quá > w Д <)
    Toàn là mấy thể loại tui thích không hà T w T
    Kiểu này chắc phải dọn hành lý qua đây cư trú quá ( ▔∀▔ ) ♥

    P/S: Cảm ơn bạn đã dịch trện ^ v ^ ♥♥♥

    1. bạn đã follow wattpad thì chỉ cần vào mục Works của mình trong phần profile nhé, hay còn được hiển thị trong mục Stories by Van ngay trong profile của mình

      1. tuôi đã folow nhưng hông thấy TAT, gửi linh tuôi được hông, nó chả hiện ra cái chi cả

  2. Trời ơi ai tới cứu tôi với tại sao lại khó như vậy. Làm đủ mọi cách mà hok đc là sao. Nản… nản… nản…quaaaaaa😱😱😱

  3. Bạn có thể thêm tí gợi ý không bạn. Tui làm đủ cách mà vẫn không hiểu được cái pass bạn muốn nói gì . làm ơn cho tui gợi ý đi . (T.T)

      1. Mình dùng điện thoại vậy bạn có cách nào chỉ cho mình biết dùng đt thì làm sao để ra pass k mình bôi đen rồi chuyển sang chế độ ban đêm rồi nk mà k đc cx thử hết các từ nhìn thấy trong bài dựa vào gợi ý ở phần cmt của các bạn mà k đc từ hôm qua đến h xót ruột quá à

      1. Mọi người bôi đen cái tâm sự. Đọc kỹ lại lần nữa. Cẩn thận tí, tự nhiên sẽ thấy lòi ra cuối một đoạn nào đó, vài ký tự lạc quẻ không ăn nhập.

  4. Đọc thấy văn án hay hay, mà mất cả buổi nhập không đúng pass T.T
    Mình bỏ cuộc tại đây QAQ

    1. Pass nằm ở chỗ khó đỡ quá (¯―¯٥) , mình đã hiểu pass ở đâu rồi. Trưa mình lên cơn nên giận dỗi với chủ nhà í mà.
      Cho mình xin lỗi và đừng giận mình nha…… lắc đuôi….. lắc..lắc…

      1. Bạn ơi gợi ý pass cho mình với chứ mình tìm cả buổi mà ko biết pass là j cả

  5. Mk ko tìm thấy pass gửi đến địa chỉ email cho mk xin Pass nha , nguyenthiphuc0609@gmail. com

    1. Cop bài tâm tình ra word chuyển chữ và phông về màu xám bôi đen sau đó ngồi so với bài gốc ngồi đọc kỹ từng dòng sẽ phát hiện chỗ thừa ra thôi b ah. Dóa là pass đấy nha. Cố lên

  6. Cảm ơn chủ nhà đã edit bộ này nha~~~
    Chậc chậc… Lâu rồi chưa nhai NP á lại còn là mạt thế a~~~ quá tuyệt vời…. Hứa hú *kích động*

  7. Chủ nhà ơi cứu tôi ik tôi tìm gần nữa ngày lun đọc mòn mỏi lun mà vẫn k ra ~ ( ー̀εー́ ) ~

    1. Mình thấy nhân vật rất bình thường, chẳng phải yếu đuối mà cũng ko cường, đọc truyện này thì chỉ đọc chơi chơi thôi bạn ạ =))))

  8. hây da… mình đây xài điện thoại đọc và lướt cmt các bạn đã giải đk và làm thử nhưng cuối cùng… vẫn ko nhìn thấy gì… ừm.. dù sao vẫn cảm ơn chủ nhà đã hoàn một bộ mạt thế mới.

  9. Mình dùng hai cái điện thoại mới mò được pass
    Huhu. Bạn thâm thúy thế
    Dù sao cách của bạn rất đọc đáo.
    Dù sao cũng cảm ơn bạn đã edit bộ đam hay thế này!!!
    P/s: thì ra pass nó nằm ở đó…….

  10. Truyện hay, dịch siêu mượt, tớ đọc 1 lèo từ đầu đến cuối, nhìn thấy PN rồi vẫn thấy tiếc vì đọc chưa đã. Cám ơn bạn đã dịch ^^

  11. Bạn ơi mình ngu vụ này lắm làm 120p rồi mà tìm ko thấy pass ai biết pass gửi thaitu1800@gmail.com giúp mình với 😭😭😭😭😭😭😭😭😭

  12. ~ (*´﹃`*) ~ Pass quá sáng tạo ~ (*´﹃`*) ~ đang phê lòi mắt luôn rồi ~ (*´﹃`*) ~ pass nhức mắt nhất từ trc đến nay từng giải đc ~ (*´﹃`*) ~

  13. Chủ nhà ơi!!! Em đã dùng cả thanh xuân để kím pass trong vô vọng. Giúp em với ạ. Đã bôi đen và k thấy gì cả

  14. Mn ơi rốt cuộc pass là j e kiếm hoài k ra bôi đen tất cả thì chỉ còn trái tim ❤ thôi nhưng nhập pass đâu nhập được kí tự này đâu ạ

  15. trời ơi nàng ơi, cảm mơn nàng vì đã ê-đuýt bộ truyện này để cho chúng hủ đọc nha, yêu nàng nhiều. mà tính ra đây là lần đầu ta còm men lun á, chúc mừng nàng vì đây chính là ngôi nhà đầu tiên lưu ấn dấu chân của ta a~ ~ (*´∇`*) ~ ” là do cái pass á, tim đc cái pass mà đau mắt dễ sợ hà ” nói chung là vẫn cảm ơn nàng nhiều nha ╰(‘ω’ )╯

  16. trời ơi tức ghê, mò ra cái pass là nhớ ra mình từng đọc bộ này và cũng từng đi mò pass rùi

(*`н´*) ~ (,,•﹏•,,) ~ (*´∇`*) ~ (・~・`) ~ (º﹃º ) ~ (⊙♡⊙) ~ (°ㅂ° ╬) ~ (눈_눈) ~ ( ー̀εー́ ) ~ 〣( ºΔº )〣 ~ (_ _) ~ ٩(๛ ˘ ³˘)۶ ~ ╮ (╯-╰") ╭ ~ (〃▽〃) ~ ( 。•_• 。) ~ ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ ~ (///'ω'///) ~ ( ✧Д✧) ~ (= ̄∇ ̄)ノ ~ (╭☞´ิ∀´ิ)╭☞ ╰(‘ω’ )╯ ~ (⊙ө⊙) ~ (¯―¯٥) ~ (*´﹃`*) ~ ( ̄^ ̄゜)